Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Suit phối cùng giày thể thao nam có nên hay không ?

Đối với những fan hâm mộ phong cách thời trang theo hướng cổ hiển, thì đồ suits và giày thể thao nam sẽ là 2 phong thái hoàn toàn khác nhau và chẳng thể nào dung hòa phối hợp chúng lại với nhau. Nhưng sau đó một khoảng thời gian đủ dài để những quan điểm, định kiến ko còn là quá khắt khe, mọi xu thế dần xoay quanh tính năng động và thực dụng và sự thoải mái và dễ chịu.

>>> Xem thêm bài viết khác: 
       Chọn mua giày thể thao nam đẹp và phù hợp với 12 cung hoàng đạo


Mang các từ khóa thường thấy ngày nay là “giày sneaker”, “giày thể thao nam đẹp” hay “sneaker” thì phong cách thiết kế của các đôi giày thể thao không còn quá hầm hố và lòe loạt như xưa. Những Fan Hâm mộ thời trang trẻ ngày càng ưa chuộng phong thái mặc suit phối với giày thể thao nam, những người tiêu dùng đủ con mắt tinh ý tin rằng để tạo dựng buộc phải vẻ lịch sự cùng các đôi giày thể thao là hoàn toàn trong tầm tay.

Đây là một điều đầu tiên và rất là quan trọng đặc biệt mà các bạn cần thuộc nằm lòng trong bí quyết phối đồ để kết hợp cùng suits và giày sneakers. Điểm vượt trội của phong cách này là được tạo nên từ những đôi sneaker chứ không phải là bộ suits, Bởi vậy hãy mặc suits một cách đúng nghĩa, đừng màu mè, lòe loẹt hay đổi khác thêm bất cứ khía cạnh nào.

Bắt đầu hãy chuẩn bị cho mình những mẫu suits may đo gọn nhẹ, quần âu tây dáng vẻ slim fit, màu trung tính như là màu xám hay màu xanh hải quân, và diện cùng đôi giày thể thao nam đẹp và phù hợp nhất. Giày thể thao nam màu trắng sẽ phù hợp với tất cả những sắc màu ta thường bắt gặp trên bộ suit, càng đơn giản càng mang tính thẩm mỹ cao các bạn nhé.

1/ Đầu tư chọn mua giày thể thao thật nghiêm túc
Đã chi một khoản lớn vào một bộ suits thiết kế và may đo cẩn thận, tỉ mỉ thì tại sao bạn lại không chọn mua đôi giày chất lượng tương ứng. Lúc phối giày sneaker với bộ đồ suits thì có nghĩa là bạn đang pr cho đôi chân của mình. Vì vậy không có lý do gì mà lại ko đầu tư 1 cách tráng lệ và trang nghiêm. Châm ngôn của các bạn nam là “mang một đôi giầy hiệu chính hãng và thiết kế xuất sắc còn hơn với 10 đôi giày thể thao nam giá rẻ hàng dởm”.



2/ Màu tương thích luôn là khía cạnh đặc biệt quan trọng để các bạn chọn đồ.
Màu sắc chính là hướng đi đúng đắn và khôn ngoan nhất giữa những bí quyết phối đồ kết hợp để khiến chúng trở thành dung hòa và thống nhất. Hãy nhớ rằng màu sắc nên chọn cho những đôi giày thể thao nam, nên chọn các đôi có màu sắc nhã nhặn.

Chính những sắc màu trắng, màu kem, màu nâu hay màu xám bên trên giầy lại dễ phối hợp hơn là xanh hải quân hoặc màu đen. Bởi lúc khoác lên trên người 1 bộ suits màu xanh navy cùng với đôi giày sneakers có màu sắc tối sẽ khiến đôi giầy của bạn chìm nghỉm. Vấn đề, ở đây chính là màu sắc tối sẽ gây hiệu ứng thị giác như vậy, và như chúng ta đã nói ở quy tắc đầu tiên, khiến cho chúng ta nổi bật thì đôi giầy chính là ưu tiên bậc nhất chứ không cần đến nhiều yếu tố nào khác.

 
Vì vậy, hướng đi đáng tin cậy lúc phối cùng bộ suits xanh là hãy phối màu cùng đôi giầy có màu cùng với màu sắc áo phông thun, sơ mi hoặc cà vạt. Giả dụ, có thể, gợi nhắc các bạn nên mua một bộ suit xám, vừa rất có thể mặc trẻ trung mang giầy cùng màu sắc và cả các sắc màu tối. Không chỉ có vậy, một đôi giày da lộn cũng sẽ tạo nên sự khác lạ hoàn hảo. Tuyệt đối không ôm đồm cho qua nhiều mẫu giầy màu mè nhé.

3/ Tiểu tiết đôi giày và bộ suit khắt khe tạo nên đẳng cấp
Lúc đi làm ở nơi công sở thì sử dụng giày thể thao cùng với tất vớ, thì người mặc suits thường cũng nên tuân theo một quy luật độ dài của chiếc quần tây nghiêm ngặt, để tạo ra độ nhùn vừa đủ để phủ lên phần thân bên trên giầy.
Nhưng khi diện cùng giày thể thao, chúng ta có thể có các chiếc quần sở hữu độ dài tùy ý. Nhưng bình thường thì những phong cách hiện đại thì nên khuyên là may quần sở hữu độ dài vừa chạm đúng đến mắt cá chân, không tồn tại một độ nhùng hoặc độ nhùng vừa phải để phô ra hết được toàn bộ đôi vẻ đẹp của đôi giày sneakers của mình, tạo ra sự tươi tắn và thoải mái hơn cho người mang.



4/ Chọn lựa một thiết kế của đôi giày phù hợp với suits
Tinh thần của đôi giày sneakers trong phong cách này là sự việc tối giản để phù hợp với một bộ suits. Những đôi giày sneakers hầm hố và mạnh mẽ và tự tin chỉ bắt buộc dành riêng cho những hoạt động thể thao, đi phượt dài ngày. Các bạn trẻ nên lựa chọn những phong cách thiết kế của đôi giày thể thao được nhỏ gọn nhưng vẫn đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái.


MiMi (tổng hợp)

SHOP GIÀY THỂ THAO NAM GIÁ RẺ- SHOP AZARA
Shop giay the thao nam dep gia re – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nam đẹp giá rẻ- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày cặp chotình nhân- http://bit.ly/2mDqCr9


0 nhận xét:

Đăng nhận xét