Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

4 mẫu giày thời trang nữ làm điên đảo tín đồ thời trang trong năm 2017

Giày thể thao nữ hàn quốc, giày bánh mì, giày lười slip-on, giày lười, giày boots cao cổ... là 5 mẫu giày thời trang nữ hứa hẹn sẽ làm điên đảo tín đồi thời trang trong năm 2017.

4-mau-giay-thoi-trang-lam-dien-dao-tin-do-thoi-trang-trong-nam-2017-anh-1
4 mẫu giày thời trang nữ làm điên đảo tín đồi thời trang trong năm 2017- Ảnh 1


Giày thể thao nữ Hàn quốc sành điệu và cá tính

Những năm gần đây, những mẫu sneaker đang rất hot trên thị trường thời trang. Chúng rất được chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện lợi, cá tính và cũng rất phù hợp với nhiều loại bộ trang phục mà phái đẹp có thể mix cùng. Ngoài ra, mẫu giày này phù hợp có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh mà chúng không bị lỗi mốt.


Mặc dù, chúng được thiết kế theo phong cách dành cho thể thao nhưng nó lại được tạo nhiều bản thiết kế rất ư thời trang, khiến cho các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Thời gian qua, chúng là sự ưu tiên và đánh bại được các mẫu giày truyền thống như giày búp bê, giày lười... để trở thành một loại giày được các bạn trẻ yêu thích nhất.

4-mau-giay-thoi-trang-lam-dien-dao-tin-do-thoi-trang-trong-nam-2017
4 mẫu giày thời trang nữ làm điên đảo tín đồi thời trang trong năm 2017-Anh 2


Giày lười slip-on mang xu hướng rẻ trung

Giày lười slip-on trở thành xu hướng và là cơn sốt thời trang từ năm 2016, nhưng sức thu hút của nó đến năm 2017 vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Mẫu giày thời trang này thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vì kiểu dáng rất mộc mạc, đơn giản nhưng rất thời trang.

Bạn có thể mix đủ tất cả các dạng phong cách cho từ nhẹ nhàng, duyên dáng cho đến mạnh mẽ, khỏe khoắn với mẫu giày slip-on này. Nếu bạn là dân văn phòng, nhưng không thích những mẫu giày đơn điệu của dân công sở bạn có thể sử dụng loại giày để phối cùng các trang phục thời trang để diện đi làm cũng rất phù hợp.

4-mau-giay-thoi-trang-lam-dien-dao-tin-do-thoi-trang-trong-nam-2017-anh-3
4 mẫu giày thời trang nữ làm điên đảo tín đồi thời trang trong năm 2017-Ảnh 3


Giày bánh mì gây bão sau bộ phim hậu duệ mặt trời.

Các bạn trẻ tạo ra cơn sốt với mẫu giày bánh mì này, sau khi được Song Joong Ki và Song Hye Kyo diện trong phim Hậu duệ mặt trời.

Giày bánh mì màu trắng được Song Hye Kyo diện trong phim Hậu duệ mặt trời, là những mẫu giày thể thao thời trang thu đông mới nhất năm 2016, độc đáo nhất khiến các cô nàng phải thích mê. Vào tiết trời mùa đông miền Bắc se lạnh với mẫu giày thể thao nữ phong cách Hàn Quốc luôn được các cô nàng để ý & quan tâm, đặc biệt là giày thể thao đế bánh mì màu trắng tinh khôi chắc chắn khiến bạn muốn có nó ngay trong tủ đồ của mình, nhất là đối với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì rất phù hợp cho mẫu giày này. 
4 mẫu giày thời trang nữ làm điên đảo tín đồi thời trang trong năm 2017-Anh 4

Giày bốt cao cổ phong cách sành điệu.

Loại giày bốt cao cổ luôn mang lại vẻ trẻ trung, đầy sexy, luôn là ưu tiên cho sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu nhất năm 2017. Trong những năm qua, loại giày này được các bạn gái cá tính & sành điệu rất yêu thích và lựa chọn. Từ mùa đông cho đến sang xuân, đây là mẫu thích hợp cho bạn để giữ ấm cho đôi chân, nhưng không kém phần sành điệu cá tính nhé.

Giày Bốt cao cổ thường nên mix với váy ngắn sexy, váy liền, quần short phối cùng áo khoác dáng dài, skinny jeans. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn sành điệu sexy trong mắt của mọi người xung quanh, nhưng không thiếu vẻ đẹp duyên dáng và lịch sự.

4-mau-giay-thoi-trang-lam-dien-dao-tin-do-thoi-trang-trong-nam-2017-anh-4
4 mẫu giày thời trang nữ làm điên đảo tín đồi thời trang trong năm 2017-Ảnh 5

Xem thêm bài viết liên quan 

Giày thể thao nữ giá rẻ - Giày Thể thao Hàn Quốc 2017


0 nhận xét:

Đăng nhận xét