Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tư vấn chọn mua giày thể thao nam đẹp dành cho phái mạnh

Giày nam - chúng là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của phái mạnh. Đôi giày nam đẹp và phù hợp sẽ nói lên là rất nhiều về cá tính, phong cách và gu thời trang của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải bạn nam nào cũng chọn mua được một đôi giày nam phù hợp cho các bạn.


Ngày hôm nay, việc chăm chút cho vẻ bên ngoài không còn là chuyện của riêng phái đẹp nữa, các bạn nam cũng chú ý rất nhiều đến việc lựa chọn các trang phục và phụ kiện sao cho hợp thời trang nhất. Không cầu kì như các bạn nữ, phong cách của phái mạnh chủ yếu thể hiện qua đôi giày. Các bạn cùng tìm hiểu nhé!

1/ Giày thể thao nam
Giày thể thao không thể không có cho những vận động viên trên sân tập và cho tất cả các chuyển động vui chơi khác. Tùy vào đặc điểm của từng bộ môn thể thao mà những người thiết kế tạo cho giày cho bóng đá, bóng rổ, chạy bộ...tính chuyên biệt của chúng rất cao. Không chỉ là dừng lại ở những đôi giày chuyên biệt đó, các đôi giày nam phong cách thể thao cũng đang phát triển thành cơn sốt, chúng chiếm đa dạng tình cảm của những FAN bắt mắt. Những đôi giày nam đẹp này được gia công tương đối thời trang và năng động, đường nét trẻ trung, khỏe khoắn. Mẫu giày này đa số sở hữu dây cột và bạn mang vớ phía bên trong, bạn buộc phải mua giày thể thao ít màu cho những hoạt động vui chơi, giải trí nhé! Một lưu ý lúc kết hợp có trang phục, không kể những bộ trang phục dành cho thể thao, set giày thể thao phối cùng quần jean, t-shirt, short rất phù hợp đấy bạn! Trông bạn nam sẽ thật đậm cá tính hơn nữa khi mang thêm những linh phụ kiện như đồng hồ đeo tay, nón...


2/ Giày lười phong cách thể thao
Giày lười khiến mưa làm gió trên thị trường những năm gần đây, chúng được các bạn trẻ siêu yêu thích. Gọi là giày lười bởi tính tiện dụng của chính nó, xỏ chân vào là rất có thể sở hữu ngay, cực kỳ nhanh chóng. Bắt kịp xu thế, những nhà thiết kế cho thành lập kiểu giày lười có phong cách Sport thời trang. với họa đồ thiết kế đế mềm, form dáng "chuẩn" và hợp phong cách, giầy lười Thể Thao là 1 sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho bạn! kiểu giày này bạn mix hơi trẻ trung với quần ống ngố hoặc quần jean ôm.


3/ Giày boots nam
Trên kệ tủ giày thời trang của các bạn nam, Những đôi giày boot thường xuyên "cháy hàng", chúng rất "hot" mang bạn teen. Những người tiêu dùng nam vô cùng yêu chuộng mẫu boot cổ ngắn, giúp các bạn tạo phong thái cực ngầu nhé! phối hợp giày với jean hoặc kaki bạn nhé!



4/ Giày cổ cao
Chúng thường mang một gam màu tối chủ đạo, họa tiết thiết kế đơn giản nhưng đôi giày cổ cao chúng cũng không hề đơn điệu, chúng thật sự lôi cuốn bởi những đường nét nổi bật và tinh xảo. Set giày nam cổ cao phối với t-shirt và jean sẽ là tương đối "chuẩn men", trông bạn các nam vừa đậm cá tính, lịch sự và thời thượng nữa đấy!


Shop giày giá rẻ- Chúc các bạn trẻ luôn luôn trẻ trung với đôi giày nam phù hợp nhất của mình nhé!

MiMi (tổng hợp)

SHOP GIÀY THỂ THAO NAM GIÁ RẺ- SHOP AZARA
Shop giay the thao nam dep gia re – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nam đẹp giá rẻ- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày cặp cho tình nhân- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét