Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Cách chọn giày thể thao nam đẹp và phù hợp cho phái mạnh

Chọn mua giày thể thao nam đẹp và phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng và môn thể thao mà các bạn chơi để lựa chọn một đôi giày phù hợp nhất.

>> Có thể bạn muốn xem
     7 đôi giày đế bệt cần phải có để phái đẹp diện xuống phố
Vào các những năm của thạp niên 70, khi tập luyện bất kỳ một môn thể thao vận động nào thì người ta cũng chỉ đều có 1 chọn lựa  một đôi giày thể thao phối hợp đa năng. Thời buổi này,  sự phát triển của công nghệ và yêu cầu ngày càng cao của con người. Nên bạn cũng có thể lựa chọn lựa hàng trăm dòng sản phẩm giầy của hàng chục nhãn hàng với thương hiệu nổi tiếng khác nhau cho từng môn bộ môn thể thao riêng biệt.


Nếu các bạn chơi cùng nhiều môn thể thao thì có thể bạn nên lựa chọn một đôi giày thể thao đa zi năng để sử dụng trong nhiều bộ môn hàng ngày mà bạn chơi, nhưng để đạt được phong độ tốt nhất thì bạn vẫn nên chọn một đôi giầy mà chuyên dụng và phù hợp với bộ môn thể thao ưa thích để hạn chế chấn thương và bảo đảm được độ an toàn cho đôi chân bạn. Sau đây, là những phân nhóm để lựa chọn giầy thể thao cơ bản nhất.

Giày thể thao nam dành cho chạy bộ:
Nếu bạn là một người đặc biệt yêu thích môn chạy bộ, thì bạn nên lựa chọn cho chính mình một đôi giày chạy bộ chuyên dụng  đế sở hữu làm bằng đệm cao su mềm, với sản phẩm này thường nhẹ, đế giày mềm để đảm bảo cho đôi chân chống sốc, va đập, đế giày phải  những phần khắc rãnh lớn để tang ma sát và bám đường cho lúc vận động của đôi chân bạn lúc chạy. Đồng thời, một đôi giày thể thao cũng phải cần có tác dụng là ôm gót chân để lúc chạy không bị bung ra. Các chi tiết cần lưu ý này sẽ giúp các bạn tránh được những chấn thương đáng tiếc, mà có thể xảy ra trong lúc vận động như: đau gót chân, giãn dây chằng…
  
Giày thể thao chơi các môn chuyên dụng như chơi tennis, chơi bóng chuyền và chơi bóng rổ.
Người vận động khi chơi môn tennis, thì yêu cầu một đôi giầy có chức năng đặc thù riêng giúp chúng ta di chuyển nhanh chóng theo nhiều hướng rất khác nhau khi đỡ bóng, trọng lực cơ thể của bạn thì liên tục thay đổi điểm trọng tâm khác nhau. Do vậy, một đôi giầy thể thao có chức năng riêng và đặc thù sẽ tạo ra được một kiểm soát cho cả má trong bàn chân và lẫn cả má ở bên phía ngoài bàn chân là vô cùng quan trọng và đặc trưng cho môn thể thao này. Đế giày thường thì có rất nhiều rãnh nhỏ khắc dọc đẩy sóng để hỗ trợ cho việc di chuyển hứng bóng khác nhau. Phần đế cao su phía dưới mu giày của bàn chân thường thì được tạo rãnh dọc riêng để tăng ma sát cũng như tang khả năng vận động, kiểm soát và linh hoạt hơn khi vận động. Đối với mặt sân cứng chúng ta có thể tậu mẫu giày với đế cứng hơn để tăng sức chịu đựng trọng lượng của đôi giày lớn hơn nữa.



Nếu như các bạn chơi môn bóng rổ, tôi khuyên các bạn hãy chọn cho mình một đôi giầy thể thao với đế giày bằng đệm không khí vì nó giúp cho bạn, bật được cao hơn, giữ ổn định và đảm bảo thăng bằng tốt.

Shop giày thể thao nam giá rẻ tại tphcm- Xin chúc các bạn nam sẽ lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao đẹp và phù hợp với bộ môn mà mình yêu thích nhất.
MiMi (tổng hợp)

GIÀY THỂ THAO NAM GIÁ RẺ ONLINE- SHOP AZARA
Bán hàng online tại Website – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nam- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày cặp đôi- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét