Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Chọn mua giày thể thao nam phù hợp theo 12 cung hoàng đạo

Chọn mua giày thể thao nam phù hợp theo 12 cung hoàng đạo lịch Tây cũng là phong thủy để bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tính cách của bạn, sự thành công của bạn cũng đi cùng với một diện mạo và phong thủy phù hợp của bộ trang phục bạn đang mặc.
>>> Xem thêm bài viết khác


Những bạn nam mang đôi giày nào để phù hợp với cung hoàng đạo nào? Đó là một bí mật mà không phải ai cũng biết. Đi giày nam đẹp và phù hợp cũng tùy thuộc vào bản mệnh, cung hoàng đạo và tính cách của mỗi người. Mọi chàng trai sở hữu cho mình một cung hoàng đạo khác nhau sẽ phù hợp sở hữu những đôi giày thể thao nam cũng không giống nhau.

1/ Cung Bạch Dương ( 21/3-29/4 dương lịch)
Các chàng trai có tuổi nằm trong Bạch Dương rất là biết để ý, chia sẻ và cảm thông, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi người, cực kỳ chung thủy với người mình yêu nữa. Chàng thích đôi giày thể thao nam mang vẻ bề ngoài chắc chắn hiểu  rằng phù hợp với tính cách của bạn ấy. Các bạn nam hay quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng và yêu cầu hơi cao về những đôi giày nam đẹp mắt của mình. Vừa ý với tính thẩm mỹ và làm đẹp vừa thật tinh ý nữa. Trong tủ giầy của các bạn, chàng trai mang cung Bạch Dương thường có nhiều đôi giày thể thao chất lượng, tươi trẻ và thời trang.


2/ Cung Kim Ngưu ( 20/4-20/5 dương lịch)
Họ là những chàng trai hơi thực tế và để ý nhiều đến kiểu dáng chi tiết của đôi giày. Một đôi giày thể thao đậm chất ngầu và cá tính, phong cách ăn chơi sành điệu, vô cùng hợp với các chàng ta đấy!



3/ Cung Song Tử ( 21/5-21/6 dương lịch)
Chàng là kiểu người rất ưa vận động, đi lại nhanh nhẩu và năng động, họ rất nồng nhiệt, dễ gần gũi. Chàng thường lưu ý phổ biến đến các đôi giày thể thao gia công bằng chất liệu tốt, cùng với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.



4/ Cung Cự Giải ( 22/6-22/7 dương lịch)
Chàng nằm trong cung Cự Giải là Fan Hâm mộ cuồng của các đôi giày thể thao nam màu trắng, trông chàng ta sẽ rất quyến rủ và đầy vẻ  tự tin.


5/ Cung Sư Tử ( 23/7-22/8 dương lịch)
Họ là chiếc người luôn thể hiện sự hiểu biết trong phương pháp ăn diện và gu cá tính thời thượng của bản thân mình. Chàng hơi chịu chơi và chi để "rinh" về những đôi giày thể thao nam đẹp nhất, mới nhất và đúng mốt nhất.

6/ Cung Xử nữ ( 23/8-22/9 dương lịch)
Chàng sắm các đôi giầy mà có thể là mốt phổ biến để phối cùng trang phục không giống nhau, giày chàng tìm mua phải hợp mốt, tinh xảo và chất lượng nữa. Chàng hay quan tâm tới độ rộng rãi tới sự sang trọng, thanh lịch và chất nam tính của chính mình.



7/ Cung Thiên Bình ( 23/9-23/10 dương lịch)
Cung hoàng đạo của các chàng trai này thích thú các mẫu giày nam đẹp, vậy cho nên đôi giầy của chàng bắt buộc thật trẻ trung, bắt mắt, vẻ ngoài chắc chắn là và ôm khít đôi chân. Chàng "kết" các đôi giày nam với gam màu sắc tối, nho nhã.


8/ Cung Bọ Cạp ( 24/10-21/11 dương lịch)
Chàng có cung Bọ Cạp này có năng lực dồi dào và năng lực lãnh đạo hoàn hảo nhất. Chàng rất thích thú màu đen, màu này họ có thể kết hợp đa dạng trang phục khác nhau.
9/ Cung Nhân Mã ( 22/11-21/12 dương lịch)
Chàng rất  thích thú với các chuyển động ngoại trời, đi phượt, đi dã ngoại nên đôi giày thể thao của chàng cần có tính hữu dụng cao, vừa bộc lộ nét xinh tinh xảo vừa thể hiện được cá tính năng động của chàng.

10/ Cung Ma Kết ( 22/12-19/1 dương lịch)
Chàng thường mua giày sở hữu gam màu rất nổi bật, bộc lộ sự trẻ trung, khỏe mạnh. Trong tủ chứa đồ của chàng có cả những đôi giầy thể thao chuyên dụng cho việc đi bộ, đi phượt đường dài và giầy leo núi.


11/ Cung Bảo Bình ( 20/1-18/2 dương lịch)
Chàng thuộc cung Bảo Bình thích nhiều phong cách, mốt giầy thể thao khác nhau, từ tươi trẻ cho đến lịch lãm. Chàng cũng có thể có bộ sưu tầm giầy đầy mầu sắc, nhiều mẫu mã, đôi giày nào chàng đi thì cũng trẻ trung và tạo nên sự lôi cuốn.
  


12/ Cung Song Ngư ( 19/2-20/3 dương lịch)
Chàng ta thích những đôi giày thể thao dễ dàng, dễ chịu, những đôi giày nam đẹp làm từ chất liệu da lộn được các chàng cực kỳ ưa chuộng.


Shop giày thể thao giá rẻ- Qua bài viết trên đây xin chia sẻ cho các bạn gu thời trang của các chàng trai thuộc các cung hoàng đạo của mình.
MiMi (tổng hợp)

THỜI TRANG GIÀY THỂ THAO ONLINE- SHOP AZARA
Shop giay the thao nam gia re – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nam đẹp- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày cặp tình nhân- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét