Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những kiểu giày nữ không bao giờ lỗi thời dành cho phái đẹp

Mốt giày thời trang hiện nay luôn thay đổi theo phong cách, theo độ tuổi, theo dáng vóc… Nhưng có những kiểu giày nó không bao giờ là lỗi thời dành cho các bạn nữ. 

Như mẫu giày sneaker, giày bánh mì, giày cao gót… sẽ là không bao giờ là lỗi thời cho dù bất cứ thời gian nào. Dưới đây, shop azara xin giới thiệu những kiểu giày nữ đẹp có thiết kế sẽ sống mãi với thời gian.

1/ Giày sneaker

Giày sneaker đã và đang là những mẫu giày hot nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu giày thể thao nữ đẹp mắt này được đông đảo các fan hâm mộ tìm mua. Chúng phù hợp cho gu thời trang các bạn trẻ phong cách năng động, cá tính  và khẳng định cá tính riêng có của chính các bạn ấy.
Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, sneaker mang đến cho người mang một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, năng động cho người mang. Giày sneaker rất dễ phối đồ đa linh hoạt và đa phong cách từ phong cách thời trang hiện đại, cá tính, năng động mix cùng một quần chiếc áo pull & jean, hay một vẻ đẹp nữ tính nhẹ nhàng khi phối đồ cùng với một chiếc váy ngắn dịu dàng và đầy dễ thương. Vì thế, sneaker  là mẫu giày nữ đẹp để phái đẹp lựa chọn hàng đầu.
Những kiểu giày nữ không bao giờ lỗi thời dành cho phái đẹp- Ảnh 1

2/ Giày búp bê

Giày búp bê là cũng là mẫu giày thời thượng của nhiều bạn nữ chọn lựa để đi ra ngoài. Là một mẫu giày không thể nào thiếu sót trên kệ giày của phái đẹp. Tuy chúng không đem lại cho người mang những bước chân kiêu sa như những đôi giày cao gót. Nhưng chúng rất dễ mặc đồ rất thích hợp cho các bạn di chuyển nhiều. Hiện nay các tín đồ thời trang theo phong cách năng đông ưa chuộng những kiểu giày đơn giản này ngày một nhiều hơn.
Những kiểu giày nữ không bao giờ lỗi thời dành cho phái đẹp- Ảnh 2

3/ Giày cao gót

Giày cao gót là một mẫu giày truyền thống, cổ điển cho giới văn phòng theo gu thời trang quý phái & sang trọng của người công sở. Với các mẫu cao gót bạn nữ nên chọn những đôi mũi nhọn, đế cao khoảng 5cm đổ lại sẽ phù hợp trong môi trường công sở mà các bạn đang làm hơn. Màu sắc của kiều giày này rất đa dạng, bạn có thể mua một số màu cơ bản mà bạn cảm thấy thích nhất để thay đổi với phục trang, chúng cũng tạo ra sự mới lạ hơn, tránh cảm giác khô khan và nhàm chán với 1 màu duy nhất. Kiểu giày cao gót, với thiết kế chất liệu bằng da bóng, da lộn được bán rất nhiều các của hàng giày dép thời trang mà bạn có thể mua tại các địa điểm gần bạn nhất có thể.
Những kiểu giày nữ không bao giờ lỗi thời dành cho phái đẹp- Ảnh 3
Ba mẫu giày cơ bản nhất dành cho phái đẹp ở trên, chúng rất được ưa chuộng trong mọi thời đại. Các bạn hãy chọn mua giày đẹp nhất để tùy biến trang phục của mình thêm xinh động và đẹp mắt hơn các bạn nhé.
MiMi (tổng hợp)

Xem thêm các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét