Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cách chọn mua giày thể thao nữ đẹp chuẩn không cần chỉnh

Phụ nữ thì ai cũng sẽ muốn sở hữu cho mình một vài đôi giày nữ đẹp cho bộ sưu tập giày của mình. Chúng giúp cho phái đẹp có thể thao hồ diện và tùy biến, để thay đổi nhiều phong cách khác nhau, để tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Khi đi mua giày, nhiều người phụ nữ bối rồi không biết nên chọn mua đôi giày như thế nào để có được đôi giày vừa đẹp và vừa cảm thấy thoải mái. Chúng tôi, sẽ chia sẻ một số bí kíp để lựa chọn mua được đôi giày nữ đẹp không cần chỉnh sau đây.

1/ Kiểm tra cốt thân đôi giày
Thân đôi giày là một trong những điểm vô cùng là quan trọng của một đôi giày, đặc biệt là giày cao gót. Với đôi giày cao gót hàng chuẩn là một đôi giày có cốt được đặt đúng với gót chân. Để kiểm tra được cốt giày của bạn phải đi thử một vài bước xem cốt giày có đúng trọng tâm của cơ thể đặt xuống không. Nếu như cốt giày mà bị lệch trong tâm, lệch gót với bàn chân bạn, sẽ tạo cảm giác thấy rất khó chịu khi các bạn di chuyển.

2/ Chọn gót giày chắc chắn
Gót giày là một bộ phận chịu và gánh trọng lực từ trọng lượng cơ thể đặt xuống. Chọn mua giày nữ đúng và đẹp thì nên chọn giày có phần gót giày được chắc chắn là vô cùng là quan trọng. Thứ nhất là gót giày được chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác tự tin, thoải mái hơn cho người mang. Thứ hai, một gót giày tốt sẽ góp phần rất lớn làm cho một đôi giày nữ sẽ trở nên đẹp, hoàn hảo hơn.
 3/ Mua giày thương hiệu
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào những mẫu giày hàng hiệu. Thương hiệu của đôi giày thường được in ẩn ở đế đôi giày hoặc tấm lót giày. Bạn nên xem và kiểm tra kỹ lưỡng mẫu mã, nhãn hàng mà bạn muốn mua. Những nhãn hàng giày dép đẹp và hàng hiệu thường có mã vạch nằm trên vỏ hộp để check. Bạn chỉ cần xem và quét mã code vạch để biết rõ được xuất xứ của sản phẩm trước khi các bạn đưa ra quyết định mua.

4/ Chất liệu để làm giày
Giày thể thao nói riêng và các loại giày dép nói chung thì phần tiếp xúc trực tiếp với gót chân của bạn, vì vậy việc xem xét chất liệu của đôi giày là vô cùng quan trọng. Ngoài việc mà lựa chọn giày để có chất liệu da mềm mịn, các bạn còn phải xem xét những chất liệu đó có dễ phai mài không, có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn không? Giày nữ đẹp và tốt là đôi giày có chất liệu mà sao cho không làm kích ứng da, không gây cảm giác ngứa hay hôi chân.
 5/ Chọn đúng kích thước đôi chân
Dù cho đôi giày hàng hiệu của bạn có đẹp đến đâu mà không vừa vặn với đôi chân thì cũng như không. Khi đi mua giày, đặc biệt là đôi giày thể thao từ nước ngoài, bạn nên xem kĩ cách đo size trên web. Từ đó, thì lựa chọn đúng size giày sao cho phù hợp với kích thước đôi chân của mình.
MiMi (tổng hợp)


Shop giày thể thao giá rẻ tphcm- Shop giày thể thao azara
Giay the thao nu: http://giayazara.vn/giay-nu
Tin tức thời trang: http://giayazara.vn/giay-the-thao-dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét